Trường Cao đẳng Y Khoa Hà Nội: Long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023 - 2024 và Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)

Trường Cao đẳng Y Khoa Hà Nội: Long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023 - 2024 và Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)

16:17 - 28/11/2023

Sáng ngày 18/11/2023, tại Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao huyện Thanh Trì, Trường Cao đẳng Y Khoa Hà Nội (HCM) đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024 & Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2023).

     Đến dự và tặng hoa Nhà trường có sự tham gia của các đại biểu Đảng ủy khối doanh nghiệp huyện Thanh Trì; Lãnh đạo Hiệp hội các trường Cao đẳng nghề nghiệp ngoài công lập Việt Nam; Thầy Nguyễn Văn Thêm - Nguyên là Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y khoa Hà Nội; Đại biểu của các nhà trường, các cơ quan đơn vị, cấp ủy chính quyền địa phương, các bệnh viện, cơ sở y tế đã luôn đồng hành cùng với Nhà trường trong hoạt động đào tạo; Cùng các Thầy Cô trong Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, đại biểu các cựu học sinh sinh viên và tân sinh viên của Nhà trường.

Đại biểu chính quyền địa phương, các cơ quan đơn vị, các Nhà trường, các bệnh viện, cơ sở y tế, các công ty

đến dự và tặng hoa Nhà trường

    Buổi Lễ được mở đầu với các tiết mục văn nghệ đậm đà vẻ đẹp văn hóa truyền thống hoà với vẻ đẹp của cuộc sống hiện đại được các em học sinh nhà trường thể hiện với sự sáng tạo, độc đáo, hấp dẫn.

  

     Trong không khí tưng bừng của lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024 & Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023, Nhà trường đã gửi lời chào đến các bạn Tân sinh viên, dặn dò và giao nhiệm vụ học tập tới các sinh viên trong toàn trường trước thềm năm học mới.

     Phát biểu tại Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 & Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023, BSCKII – Thầy Nguyễn Hồng Hải - Hiệu trưởng Nhà trường đã chia sẻ “Năm học mới, 2023 - 2024, Chúng ta đối mặt với nhiều cơ hội và thách thức, cơ hội đến từ sự phục hồi kinh tế; từ nhu cầu cao về nguồn nhân lực nhóm ngành sức khỏe ở trong nước và quốc tế; cùng các chính sách từ Nhà nước quan tâm hỗ trợ học phí cho người học và thu nhập cho nhân viên y tế. Tuy nhiên, năm học mới cũng có nhiều thách thức: từ sự cạnh tranh giữa các cơ sở đào tạo, và yêu cầu ngày càng cao từ xã hội về chất lượng nguồn nhân lực.

    Chúng ta cần phải tận dụng cơ hội, đối mặt và vượt qua thách thức để đạt được mục tiêu năm học mới. “Đồng thuận - Tận tâm - Chất lượng - Hợp tác” là chìa khóa để chúng ta có thể thành công, là chủ đề của năm học mới. Tôi tin rằng, với sự phát huy tốt thành quả đã có, với sự nỗ lực của toàn thể thành viên nhà trường; với tinh thần “Đồng thuận - Tận tâm - Chất lương - Hợp tác” chúng ta sẽ nhất định đạt được những thành tựu lớn trong năm học mới.

     Trước thềm năm học mới, chúng ta cùng cam kết: Hãy chung sức để mỗi bước tiến của chúng ta là một bước tiến của Trường Cao đẳng Y Khoa Hà Nội. Chúc mừng năm học mới, một năm học đầy năng lượng, thành công và phát triển.

     Sau bài phát biểu, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, thầy Hiệu trưởng Nguyễn Hồng Hải đã đánh hồi trống, chính thức khai giảng năm học 2023 - 2024.

     Trong không khí vui tươi của Lễ khai giảng năm học mới và kỉ niệm 41 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, cô giáo Nguyễn Thị Phương đã phát biểu bày tỏ tình cảm của mình với Nhà trường, đã luôn động viên, hỗ trợ kịp thời để đội ngũ giảng viên có thể yên tâm hoàn thành tất cả nhiệm vụ được giao phó. Đồng thời, cô Phương gửi lời chúc tới các em sinh viên: “Chúc các em luôn cố gắng nỗ lực trong sự nghiệp học tập, để sau ra trường trở thành những chiến sĩ áo trắng, xứng đáng với câu nói của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”

     Cũng trong buổi Lễ trang trọng này, sinh viên Sầm Tố Uyên – lớp Y14E đại diện cho các bạn sinh viên của Nhà trường phát biểu cảm nghĩ nói lên niềm vui, niềm tự hào khi trở thành Tân sinh viên của Trường Cao đẳng Y Khoa Hà Nội và thể hiện quyết tâm luôn phấn đấu rèn luyện, học tập, tích cực tu dưỡng đạt kết quả cao trong quá trình học tập và kính tặng những bó hoa tươi thắm để bày tỏ lòng biết ơn, đến các thầy cô trong Ban Giám hiệu và các thầy cô trong toàn trường.

     Tại buổi lễ, Trường Cao đẳng Y Khoa Hà Nội cũng đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục- đào tạo, xây dựng Nhà trường vững mạnh về mọi mặt. Thông qua phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể tiêu biểu, cá nhân điển hình tiên tiến. Cụ thể có:

+ 01 sinh viên đạt danh hiệu thủ khoa và 02 sinh viên đạt danh hiệu á khoa kỳ tuyển sinh đầu vào năm học 2023 - 2024.

+ 03 tập thể (Phòng/Bộ môn) đạt danh hiệu lao động tiên tiến năm học 2022 - 2023.

+ 06 tập thể lớp HSSV đạt danh hiệu lớp HSSV tiên tiến năm học 2022 – 2023.

+ 01 sinh viên đạt Danh hiệu sinh viên Xuất sắc, 17 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên Giỏi năm học 2022 - 2023.

      Qua buổi lễ, Trường Cao đẳng Y Khoa Hà Nội đồng lòng cùng cả nước tôn vinh và tri ân những người làm công tác giáo dục, những giảng viên đã có nhiều công lao đóng góp và sự nghiệp xây dựng và phát triển của Nhà trường, những người đã góp phần truyền đạt tri thức, đạo đức và tình yêu quê hương cho thế hệ trẻ. Đây cũng là dịp để Trường Cao đẳng Y Khoa Hà Nội tự hào về những thành tích và đóng góp của mình trong sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp. Tôn vinh những thế hệ thầy cô giáo - những người "Chuẩn bị hành trang, chuẩn bị tương lai của dân tộc và đất nước"

      Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024 và kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023 của Cao đẳng Y Khoa Hà Nội đã kết thúc trong không khí trang trọng, ấm áp và vui tươi sau khi thầy Vũ Đức Khôi – Chủ tịch HĐQT Nhà trường lên phát biểu cảm ơn đại biểu các cơ quan đơn vị, chính quyền địa phương nơi Nhà trường công tác đã đến dự Lễ Khai giảng, động viên cổ vũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và HSSV nhà trường. Đây là dịp để Nhà trường khẳng định vị thế và vai trò của mình trong sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp của đất nước, cũng như gửi lời cảm ơn và tri ân đến những Nhà giáo đã gieo mầm tri thức và tình yêu quê hương cho hàng ngàn thế hệ sinh viên.

Thầy Nguyễn Hồng Hải Hiệu trưởng Nhà trường trao quà tri ân các thầy giáo công lao đóng góp

cho sự nghiệp giáo dục Đào tạo của Nhà trường

  

Thầy Vũ Đức Khôi – Chủ tịch HĐQT Nhà trường lên phát biểu cảm ơn các vị đại biểu đã đến tham dự buổi lễ và tặng hoa Nhà trường

 

Đại biểu các cấp ủy chính quyền địa phương, các nhà trường, các cơ quan đơn vị, các bệnh viện, cơ sở y tế

chụp ảnh lưu niệm cùng Nhà trường.

Ban Thông tin - Truyền thông Nhà trường