Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và Khai giảng năm học mới 2024 - 2025 của trường Cao đẳng Y khoa Hà Nội

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và Khai giảng năm học mới 2024 - 2025 của trường Cao đẳng Y khoa Hà Nội

15:06 - 16/09/2024

Ngày 14 tháng 9 năm 2024, Trường Cao đẳng Y khoa Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và Khai giảng năm học mới 2024-2025 tại Trung tâm Văn hóa huyện Thanh Trì. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu một chặng đường 15 năm đầy tự hào của nhà trường.

 

Sự kiện đặc biệt này có sự hiện diện của nhiều đại biểu quan trọng: đại diện lãnh đạo Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, đại diện Bộ Y tế, lãnh đạo các sở ban ngành, đại diện các trường cao đẳng, trung cấp, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên của trường.

Tiến sĩ Phạm Vũ Quốc Bình - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đã có bài phát biểu chúc mừng và đánh giá cao những thành tựu mà trường Cao đẳng Y khoa Hà Nội đã đạt được trong 15 năm qua. Ông cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của nhà trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho đất nước.

Trong diễn văn kỷ niệm, thầy Vũ Đức Khôi - Chủ tịch HĐQT nhà trường đã ôn lại chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, đồng thời tri ân những đóng góp to lớn của các thế hệ thầy và trò.

Thầy Nguyễn Hồng Hải - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới, nhấn mạnh phương châm hành động "Đổi mới - Sáng tạo - Hợp tác - Hội nhập" và đặt ra mục tiêu phấn đấu cho năm học 2024-2025.

Đặc biệt, trong bối cảnh đồng bào các tỉnh phía bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3, cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái bằng cách đóng góp 01 ngày lương và toàn bộ số tiền mừng trong buổi lễ vào "Quỹ cứu trợ" của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - huyện Thanh Trì.

Buổi lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và Khai giảng năm học mới 2024-2025 của trường Cao đẳng Y khoa Hà Nội đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng các đại biểu, thầy cô giáo và sinh viên tham dự. Sự kiện không chỉ là dịp để nhìn lại chặng đường đã qua mà còn là động lực để nhà trường tiếp tục phát triển, vững bước tiên phong, kiến tạo tương lai, đóng góp tích cực vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Trường Cao đẳng Y khoa Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập
và Khai giảng năm học mới 2024 - 2025

 Sự kiện đặc biệt này có sự hiện diện của nhiều đại biểu quan trọng

Tiến sĩ Phạm Vũ Quốc Bình - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp
phát biểu chúc mừng Nhà trường

Thầy Vũ Đức Khôi - Chủ tịch HĐQT nhà trường
ôn lại chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển. 

Thầy Nguyễn Hồng Hải - Hiệu trưởng nhà trường
đọc diễn văn khai giảng năm học mới

 

Buổi lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và Khai giảng năm học mới 2024 - 2025
Trường Cao đẳng Y khoa Hà Nội đã khép lại thành công tốt đẹp.