Cuộc đối thoại đáng chú ý giữa lãnh đạo Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Y khoa Hà Nội và học sinh sinh viên lần 2 năm học 2022-2023

Cuộc đối thoại đáng chú ý giữa lãnh đạo Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Y khoa Hà Nội và học sinh sinh viên lần 2 năm học 2022-2023

14:22 - 02/06/2023

Ngày 2 tháng 6 năm 2023 - Trong một cuộc họp quan trọng tại Trường Cao đẳng Y khoa, lãnh đạo Ban Giám hiệu đã có cuộc đối thoại với học sinh sinh viên lần 2 của năm học 2022-2023. Cuộc đối thoại này đã tạo cơ hội cho cả lãnh đạo và sinh viên để trao đổi, thảo luận về những vấn đề quan trọng và cải thiện chất lượng đào tạo và phục vụ đào tạo.

        Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Y khoa Hà Nội nhìn nhận tầm quan trọng của sự tham gia của sinh viên và quan tâm đến ý kiến, ý tưởng của họ. Trong cuộc đối thoại kéo dài hơn hai giờ, các vấn đề đa dạng đã được đưa ra bàn luận, bao gồm cải tiến chương trình học, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất, học phí và hỗ trợ sinh viên chính sách trong quá trình học tập.

        Một trong những điểm nổi bật của cuộc đối thoại là việc Ban Giám hiệu lắng nghe và đáp ứng các ý kiến, góp ý từ học sinh sinh viên. Các sinh viên đã chia sẻ những ý kiến về cách cải thiện chất lượng giảng dạy và đề xuất các nguyên vọng bổ sung để nâng cao kỹ năng và trải nghiệm học tập của mình. Ban Giám hiệu đã cam kết sẽ xem xét và triển khai những ý kiến này trong tương lai gần.

        Ngoài ra, cuộc đối thoại cũng tập trung vào việc tăng cường cơ sở vật chất của trường. Sinh viên đã đưa ra đề xuất về việc nâng cấp chất lượng phòng học, máy chiếu, âm thanh, điêù hoà nhiệt độ, phương tiện phòng thí nghiệm và các phòng học thực hành. Ban Giám hiệu đã đồng ý với quan điểm này và cam kết sẽ cung cấp nguồn tài chính để nâng cao cơ sở vật chất, mang lại môi trường học tập tốt hơn cho sinh viên.

        Trong cuộc đối thoại, Ban Giám hiệu cũng đã chú trọng đến việc hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập, đã lắng nghe những khó khăn và vấn đề mà sinh viên đang gặp phải và cam kết cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn để giải quyết những vấn đề này.

        Sau cuộc đối thoại, lãnh đạo Ban Giám hiệu và sinh viên đều thể hiện sự hài lòng với cuộc trò chuyện và cam kết công tác cải tiến chất lượng giáo dục đào tạo. Đây là một bước quan trọng trong việc xây dựng một môi trường học tập tốt hơn và tăng cường sự hài lòng của sinh viên tại Trường Cao đẳng Y khoa.

        Cuộc đối thoại giữa lãnh đạo Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Y khoa và học sinh sinh viên lần 2 năm học 2022-2023 đã thể hiện tầm quan trọng của việc lắng nghe và đáp ứng ý kiến của sinh viên. Đây là một bước tiến quan trọng để cải thiện chất lượng giáo dục và tạo ra một môi trường học tập tốt hơn cho tương lai.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

 

Phòng TT - TT - TS

 

Nguyễn Ngọc Ánh